Tuesday, March 8, 2011

Hassle Week.


Sobrang stressed lang ng mga susunod na mga linggo. Uunahin ko na sa INTROTA (Introduction to Theater Arts). TTH, 4:20 to 5:50. Eh kasi ngayon ang finals namin ay gumawa ng production play. So mag e-extend hanggang 8pm! Okay lang naman sya sakin nung una mga linggo ng classes, kasi nakaka-excite pa tapos may background naman ako sa pag t-teatro. pero nung nakuha ko na yung script last week... Sherlock Holmes play kasi sya, tapos ENGLISH. Eh mahina ako mag deliver ng lines pag english. Ang hahaba pa ng mga lines, tapos kamusta naman dalawang short plays yung i-present namin. Kamusta naman yung mga gagawa ng props? Hassle sa kanila diba? Kamusta naman yung may mga lead roles? Ang hahaba kaya nung mga lines nila. Yung akin pa nga lang e, kahit isang scene lang ako 3 pages na agad. Mali ata tong napasukan ko, napapasugo pa ako e.

No comments:

Post a Comment