Wednesday, March 9, 2011

Mas maganda pakinggan ang CHOS kesa sa JOKE

New Yorker ng Tondo


Yan na ang title ng theater play namin na gagawin sa INTROTA, hindi na yung Sherlock Holmes. Haha! Nakita ata ni Miss yung blog post ko, CHOS. Basta manood kayo ha? Pag ipapalabas na namin. :> May surprise ako. Hihihi!

Anyway, ang labo ng pakiramdam ko. Uneasy feeling. Walang peace of mind and heart.

Gusto ko sana ng kausap pero hindi ko nga alam ano ngyayari sakin e. Hindi ko rin alam kung ano sasabihin ko sa kanya. Ang labo ko. Nakaka-depress. Tawa nalang. Haha! =)) :D :) :] :\ :| Chos.

Insecurities? Yun namana lagi. :|

Sa katawan ko: Ang payat ko kasi. Tapos pag na cocompare ko pa sarili ko sa iba.

Sa course ko: Feel ko hindi ko sya magagawa ng maayos? ComArts kasi. Tapos nakaka-inggit din kasi si Ryan gumawa ng site para sa crew namin, patapos na raw. Eh MulitMedia Arts sya, yung course ko sa Benilde. Wala lang... Kasi gusto ko talaga yon. Eh sabaw ako sa communication ek ek.

Sa family: Hindi ko nalang i-elaborate, pero ngayon palang nag p-pick up yung bagong job ng Dad ko. Eh to think ilang taon na sya. Oo, 42 mejo okay pa. Nag t-travel kasi sya sa depende sa assignment sa kanya, pero hindi ba parang late na para sa edad nya yung ganun? Ewan ko. Ako kasi yung nahihirapan para sa kanya e. Kung nung bata bata pa sya, inisip na nya yon at pwede makapag retire ng maaga.
Mejo hirap din sa pera. Sabaw...


Inggit? Oo siguro. May mga hinihintay na ganito, ganan... pero hanggang kelan mag hihintay?

Na iinis ako lalo na dun sa mga tao na binibigay sa kanila lahat ng mga magulang nila pero ano ginagawa nila? Yung iba wala lang para sa kanila. Hindi ko alam kung na iisip nila na swerte sila.

GAH. Kailangan ko ng peace of mind. Kailangan ko mapakalma sarili ko. Ang dami kong iniisip. Nakaka-depress.

Pasensya na. Sana may na intindihan kayo. Kasi parang pag kinwento ko sa tao to, maisip nila nag da-drama lang ako. "Okay lang yan" KELAN MAGIGING OKAY ANG LAHAT? Mag hihintay na naman ba? Gahhh, i hate this attitude of feeling impatient. Kasi buong buhay ko, nag hihintay lang ako na maging okay ang lahat.

Temporary lang kasi lahat... Oo, ang kahirapan ang tagaaal bago naging okay... nung um-okay na, ang bilis naman kunin. Hindi ko man lang naranasan...

Unfair diba? Pero bakit yung iba? :\ Bakit? :(

GOD I NEED YOU.

No comments:

Post a Comment