Thursday, July 23, 2009

"So kelan magiging kayo?"

Tinulugan ko ang halos kalahati ng Algebra namin sa kadahilanang nakakaantok talaga ang mga oras na iyon.
Last subject namin sya, at dismissal na. Section namin nag mahahati sa Fieldtrip, sympre madaming nababadtrip yung iba wala na ding paki-alam. Nung mga oras na yon, parang wala lang sakin at ako'y inaantok talaga. :)) Wala sa mood makipagusap, wala sa mood nung mga oras na yon sumayaw. Nag try ako mag laro ng badminton at basketball sa gym, tapos nag practice ng sayaw EH wala e. nakakatamad.
nag pahinga ng ilang minuto, nakatulog nga ata ako ng konti. tas basketball.
dun na ako sinimulan na mabuhayan ng dugo. :P
lalo na nung pumuntang MCDO w/ friends.

natatawa lang ako, kasi sharing kanina tapos pag dating kela ************** ang tanong ba naman ay, "So kelan magiging kayo?"

nagulat nalang ako at natawa. haha. shocking. :P pero ayun na nga.

walang kasama sa bahay ngayon, tinatamad pa kumain, at inaantok na.

sana makatulog ako ng maaga ngayon. :)

2 comments: