Tuesday, March 1, 2011

Tears of Joy 3-1-11


Bukas mag papagupit na ako, at walang kinalaman yun sa title ng blog ko. =))

Una, nakaka-iritia na kasi yung buhok ko. HAHAHAHAHAHAHA! Lalo na sa pag sasayaw. Tumatama na sa mata tapos hindi ko na ma-style. Hindi na rin maganda tignan. (Sa wakas, na tauhan ka rin Ramon! Haahahahahahahaha!)

Pangalawa, sa dami ng araw na di ko dala yung payong ko NGAYON PA at UMULAN.

Pangatlo, pag katapos ng halos isang araw na walang tulog (ngayon na lang ulit to dahil sa isang project at crammer ako e =)) ) makakatulog na ako ng dire-direcho! Kahapon kasi, gumawa ako ng kaugnay na literatura. Dahil gumagamit pa yung tatay ko pag dating ko sa bahay ng mga 9pm, natulog muna ako at gumising ng 12mn. Natapos ako sa kalahati ng mga 4am. Natulog ulit at pumasok sa 11:20am ko na klase. 3hrs na break time at ang hinihiling ko lang ng mga oras na yon ay ang makatulog na ako. Nag training pa ako ng sayaw from 6pm-8pm. Pag dating na pag dating ko sa bahay, tinapos ko na yung project para makatulog na ako ng direcho! At yun yung TEARS OF JOY.

Words are sharper than swords.

No comments:

Post a Comment