Wednesday, April 28, 2010

Aw. *hug*

Nakita kita sa isang litrato. Shoot! bigla kitang naalala. Namiss tuloy kita.. Bigla.. Ng sobra...

Sa bawat oras na hindi tayo magkasama, nararamadaman ko sa sarili ko na hinahanap hanap kita. Ang iyong halik, kung paano mo ako yakapin, ang pag hawak mo ng aking kamay. Miss na miss na kitaaaaaaaa.

Gusto na kitang makasama ulit, mayakap. Kahit kahapon magkasama lang tayo. hehe. Eh sa ayoko na mawalay sayo, pero alam naman nating hindi pa ngayon. Sa bawat oras na matutulog na ako, ikaw ang iniisip. Hindi tuloy ako agad makatulog. Iniisip ko lahat ng mga ngyari na satin, masasayang oras at yung mga oras din na medyo hindi tayo nagkakasundo. :P

Mahal na mahal kita, Oo. Nasasabi ko na sa kanya yan ngayon. Lagi. :p at sana pang habang buhay. :)

No comments:

Post a Comment