Monday, July 20, 2009

thoughts of today.

naaasar lang ako, on how the way i speak now. dang "splint"! (muka syang retainers na walang bakal) na nasa lower part ng mouth ko. :& can't speak properly.

pangalwa, dahil sa naiwan ako ng service kong napakagaling. sinabi ko dun sa kaklase kong kaservice ko na hintayin ako kasi may practice lang kame ng sayaw, kaso hindi naman ako hinintay. naiwan tuloy ako. naaaaaaaaapaka sama. >:/ mag cocommute na sana ako, eh naulan pa nun tapos wala pa akong payon. GOOD THING an dun yung isang service. nakauwi pa ako ng buhay.

hayy. X|

buti nalang may mga taong nakakapag pasaya sa araw mo, kahit sobrang badtrip ka na.
kahit yung iba, pinapansin ka lang pag may kailangan. AYOS lang, kasi atleast napapansin. :P AYOS lang, kahit YUNG IBA, hinahampas hampas ka na. ;) OK lang tlga. HAHA.


and yes, i still do miss her. even though i saw her today. the pain. ;)

No comments:

Post a Comment