Sunday, February 20, 2011

Maybe forever would not be enough? :"> 2-19-11

Ang saya ng araw na to. :’)

Nag kasama kami the whole afternoon. AYIE! :”>

Pinuntahan namin yung ginagawa nilang bahay sa may kabila lang nila na street,

H: "Kung dito na kami naka-tira edi sa may terrace mo ako liligawan."

R: "Dito pa rin naman kita liligawan ulit, bilhin ko pa yung bahay sa tapat nyo."


:">>>>>>>>>>>

Tapos food trip sa isawan. naka-5 isaw at isang tenga kami, tapos movie trip Gulliver’s Travel eh di naman natapos kasi may ngyari. :P tapos dapat may pupuntahan pa kami, eh may ngyari ulit edi napadpad kami sa Mcdo. Food trip na naman! Hahahahaha! Partida, wala na kaming pera dalawa.

Naka-uwi na sya, umuwi na rin ako. Pahinga sa bahay. Chill lang. Kain ng dinner. 30mins later tumawag si Vikko, Mang Inasal daw… EH LIBRE, GORA LANG! Kain lang ng kain buong araw! EH UNLIMITED RICE AT SINWERTE SA LAKI NG MANOK, KAIN LANG. Kaso sa sobrang busog ko nung dinner, naka-2 rice lang ako tapos may natira pa sa manok ko. Hayyy, sobrang busog.

Oh ayan Loves, may chan na ako at kain lang ng kain! Sumaya ka naman siguro? =)) :*

I love you so much! Pag pasensyahan mo na ako in times, miss na talaga kasi kita. :p lambing ko na yon. Hihihi!

No comments:

Post a Comment